ಬೆಂಗಳೂರು: ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋದ ಮೊದಲ ಸುರಂಗ ಕೊರೆಯುವ ಯಂತ್ರ (tunnel boring machine-TBM) ಉರ್ಜಾ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ 27 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಸುರಂಗವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ದಾಖಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ ಎಂದು ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್) ತಿಳಿಸಿದೆ.
“ಏಪ್ರಿಲ್ 25 ರಂದು ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಉರ್ಜಾ 27 ಮೀಟರ್ ಸುರಂಗ ಕಾಮಗಾರಿಯ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲು ನಾವು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ, ಇದು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಿನ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ ಹೇಳಿದೆ.
ಕಂಟೋನ್ಮೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಪಾಟರಿ ಟೌನ್ ನಡುವಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ 907 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಸುರಂಗ ಮಾರ್ಗಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಯಂತ್ರವನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸುರಂಗ ಕೊರೆಯುವ ಯಂತ್ರ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸುರಂಗ ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಸುಧಾರಿತ PLC ಆಧಾರಿತ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವಾಗಿದೆ.
ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ 855 ಮೀಟರ್ ದೂರವನ್ನು ಕೊರೆದಿರುವ ಉರ್ಜಾ, ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋದ ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಕಳೆಂಗ ಅಗ್ರಹಾರದಿಂದ ನಾಗವಾರದವರೆಗೆ 21 ಕಿಮೀ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸಿದ ಮೊದಲ ಸುರಂಗ ಕೊರೆಯುವ ಯಂತ್ರ ಆಗಿದೆ.
ಯಂತ್ರವು ಆಗಸ್ಟ್ 20, 2020 ರಂದು ಕಂಟೋನ್ಮೆಂಟ್ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ಮೊದಲ ಸುರಂಗ ರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಕಂಟೋನ್ಮೆಂಟ್ ಕೆಳಗಿನ ಶಿವಾಜಿನಗರ ನಿಲ್ದಾಣದವರೆಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸುರಂಗವನ್ನು ಕೊರೆದಿದೆ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.