ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉಪ್ರಕಮಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕೂಡ ಒಂದು. ಭಾರತವನ್ನು ಉತ್ಪಾದನಾ ವಲಯದ ಹಬ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ಇದರ ಉದ್ದೇಶ. ಹೂಡಿಕೆಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ, ನಾವೀನ್ಯತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು, ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ಈ ಉಪಕ್ರಮದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಹೂಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದು. ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು 25 ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಹನಗಳು, ವಾಯುಯಾನ, ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು, ಐಟಿ ಮತ್ತು ಬಿಪಿಎಂ, ಔಷಧಗಳು, ನಿರ್ಮಾಣ, ರಕ್ಷಣಾ ಉತ್ಪಾದನೆ, ವಿದ್ಯುತ್ ಯಂತ್ರೋಪಕರಣಗಳು, ಆಹಾರ ಸಂಸ್ಕರಣೆ, ಜವಳಿ ಮತ್ತು ಉಡುಪುಗಳು, ಬಂದರುಗಳು, ಚರ್ಮ, ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆ, ಆರೋಗ್ಯ, ಗಣಿಗಾರಿಕೆ, ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಆತಿಥ್ಯ, ರೈಲ್ವೆ, ವಾಹನ ಘಟಕಗಳು, ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಶಕ್ತಿ, ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಸ್ಥಳ, ಉಷ್ಣ ಶಕ್ತಿ, ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಸೇರಿವೆ.
ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಭಾರತವು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2014 ರಿಂದ ಫೆಬ್ರವರಿ 2016 ರ ನಡುವೆ ರೂ. 16.40 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿಗಳ ಹೂಡಿಕೆ ಬದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ರೂ. 1.5 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಹೂಡಿಕೆ ಪರಿಶೀಲನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದೇ ಆ ಯೋಜನೆಯ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿಯೇ, ಯುಎಸ್ಎ ಮತ್ತು ಚೀನಾವನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕಿ 2015-16ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ವಿದೇಶಿ ನೇರ ಹೂಡಿಕೆಗಾಗಿ (ಎಫ್ಡಿಐ)ಯಲ್ಲಿ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು, ಎಫ್ಡಿಐ $60.1 ಬಿಲಿಯನ್ ದಾಖಲೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಿದೆ. 2016-17ರಲ್ಲಿ $60 ಬಿಲಿಯನ್ ಮತ್ತು 2017-18ರಲ್ಲಿ $61.96 ಬಿಲಿಯನ್ ತಲುಪಿದೆ. ಅಂದರೆ ಎಫ್ಡಿಐಯು ಮೋದಿ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ಸಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಕಡಲಾಚೆಯ ಹೂಡಿಕೆದಾರರನ್ನು ಸೆಳೆಯುವಲ್ಲಿ ಮೋದಿ ಸರ್ಕಾರ ಮಹತ್ವದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿದೆ.
ಕೈಗಾರಿಕಾ ನೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ ಇಲಾಖೆ (ಡಿಐಪಿಪಿ) ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಶೇಕಡಾ 29 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಂತಹ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮದಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಾದ ಹುವಾವೇ, ಟ್ರಿಸ್ಟೋನ್ ಫ್ಲೋಟೆಕ್, ಲೀಇಕೊ,ಝೊಪೋ ಮೊಬೈಲ್, ಪ್ಯಾನಾಸೋನಿಕ್, ಮತ್ತು ಹ್ಯಾವೆಲ್ಸ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು 2015 ಮತ್ತು 2017 ರ ನಡುವೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿವೆ. ಯುಕೆ ಮೂಲದ ಡೈಸನ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮತ್ತು ಜಪಾನೀಸ್ ಅಕೈನಂತಹ ಇತರ ಜಾಗತಿಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿವೆ ಅಥವಾ ಇಟಾಲಿಯನ್ ಬೈಕು ತಯಾರಕ ಬಿನೆಲ್ಲಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿವೆ. 2014ರ ಮೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಮೋದಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್, ಶಿಯೋಮಿ, ಫಾಕ್ಸ್ಕಾನ್, ಮೊನ್ಸಾಂಟೊ, ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್, ಕ್ವಾಲ್ಕಾಮ್, ಒರಾಕಲ್, ಜಿಯೋನಿ, ಸೋನಿ ಎರಿಕ್ಸನ್, ಎಲ್ಜಿ ಮುಂತಾದ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ಮತ್ತೆ, ಮೇ 2018 ರಲ್ಲಿ ರಿಟೇಲ್ ದೈತ್ಯ ವಾಲ್ಮಾರ್ಟ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ದಿಗ್ಗಜ ಫ್ಲಿಪ್ಕಾರ್ಟ್ನ ಶೇ.77ರಷ್ಟು ಪಾಲನ್ನು 16 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಗೆ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು, ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಮೆಜಾನ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ $5 ಬಿಲಿಯನ್ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಆನ್ಲೈನ್ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಕಂಪನಿ ಸ್ವಿಗ್ಗಿ ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಮೂಹವಾದ ನಾಸ್ಪರ್ಸ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ $1 ಬಿಲಿಯನ್ ಅನುದಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಹೋಟೆಲ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಒವೈಒ ರೂಮ್ಸ್ ಕಳೆದ ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಜಪಾನ್ನ ಸಾಫ್ಟ್ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕದ ಸಿಕ್ವೊಯ ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್ ಮುಂತಾದವುಗಳಿಂದ 1 ಬಿಲಿಯನ್ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ. ಸಂಕಷ್ಟದಲ್ಲಿರುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರೋಸ್ಟೀಲ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮೇಲೆ ವೇದಾಂತ 5000 ಕೋಟಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು $ 67 ಬಿಲಿಯನ್ ಜಾಗತಿಕ ಸ್ಟೀಲ್ ಬೆಹೆಮೊಥ್, ಆರ್ಸೆಲರ್ ಮಿತ್ತಲ್ ಅವರು ಎಸ್ಸಾರ್ ಸ್ಟೀಲ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 42,000 ಕೋಟಿ ರೂ. ಹೂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಉತ್ತೇಜನವನ್ನುಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಗ್ರೀನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಹೂಡಿಕೆಗಳು, ಬ್ರೌನ್ಫೀಲ್ಡ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳು, ಎಂ & ಎ ಡೀಲ್ಗಳು, ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಅಪ್ ಉದ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ನೇತೃತ್ವದ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಮಿಶ್ರಣದಿಂದ ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಇಡೀ ಉತ್ಪಾದನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಉತ್ತೇಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಇದು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕೃಷಿ-ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಅತ್ಯದ್ಭುತವಾಗಿ ಆಲಂಗಿಸಿದೆ.
ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮದ ಮಹತ್ತರವಾದ ಕಾರ್ಯಗಳು ಶ್ಲಾಘನೀಯವಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಉದ್ಯಮವು ಆದ್ಯತೆಯ ಉತ್ಪಾದನಾ ತಾಣವಾಗುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದೆ. “ನಾನು ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚದ ಜನರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ: ಬನ್ನಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಂದು ತಯಾರಿಸಿ. ವಿಶ್ವದ ಯಾವುದೇ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೌಶಲ್ಯ ಇದೆ, ಪ್ರತಿಭೆ ಇದೆ, ಶಿಸ್ತು ಇದೆ ಮತ್ತು ಏನಾದರೂ ಮಾಡುವ ಬಯಕೆ ಇದೆ. ವಿಶ್ವಕ್ಕೆ ನಾವು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದು ತಯಾರಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು 2014 ರ ಆಗಸ್ಟ್ 15 ರಂದು ಕೆಂಪು ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಚೊಚ್ಚಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಭಾಷಣದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಹೇಳಿದ್ದರು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 25, 2014 ರಂದು ನವದೆಹಲಿಯ ವಿಜ್ಞಾನ ಭವನದಲ್ಲಿ ಮೋದಿ ಅವರು ಭಾರತದ ವ್ಯಾಪಾರ ದೈತ್ಯರ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾವು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬೇಕಾದಂತಹ ಮತ್ತು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುವ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ ತೋರಿಸಿದೆ. ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮೋದಿಯವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.