ಶ್ರೀ ಎಂ ಎಂದು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಂಡಿರುವ ಮುಮ್ತಾಝ್ ಅಲಿ ಖಾನ್ ಅವರು, ವಿಶ್ವದ ಖ್ಯಾತ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಾಯಕ, ಚಿಂತಕ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞ. ಇವರು ಕೇರಳದ ತಿರುವನಂತಪುರಂನವರು. ಇವರ ಪೂರ್ವಜರು ಪೇಶಾವರ ಮೂಲದವರು. ಟ್ರಾವಂಕೋರ್ ಮಹಾರಾಜರುಗಳ ಅಂಗರಕ್ಷಕರಾಗಲು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಶ್ರೀ ಎಂ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು 1948ರಲ್ಲಿ. 19ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಬರೆದ ಬಳಿಕ ಪೋಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸದೆಯೇ ಇವರು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಮಿಶನ್ನ್ನು ಸೇರಿದ್ದರು. ಬಳಿಕ, ಯುವಕ ಶ್ರೀ ಎಂ ಭಾರತದ ಉದ್ದಗಲದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಅಲೆದಾಡಿದರು, ಹಿಮಾಲಯಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಾಡಿದರು. ಹರಿದ್ವಾರದಿಂದ ಗಂಗೋತ್ರಿ, ಯಮುನೋತ್ರಿ, ಕೇದಾರನಾಥ, ಬದ್ರೀನಾಥಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ಒಂದು ದಿನ, ಬದ್ರೀನಾಥದ ಕಠಿಣ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ವ್ಯಾಸಗುಹಾ ಎಂಬ ಗುಹೆಯನ್ನು ಕಂಡರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತನ್ನ ಗುರು ಮಹೇಶ್ವರ ಬಾಬಾಜಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಇವರಿಗೆ ಆಳವಾದ ಧ್ಯಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನ ಕೊಟ್ಟರು. ಬಳಿಕ ಶ್ರೀ ಎಂ ಅವರು ‘ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ ಫೌಂಡೇಶನ್’ ಟ್ರಸ್ಟಿಯಾಗಿ ನೇಮಕವಾದರು. ಅಲ್ಲಿ ಸರಸ್ವತಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಿನ್ ಎಂಬವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ವಿವಾಹವಾದರು. ಈಗ ಅವರು, ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶದ ಮದನಪಲ್ಲೆ ಎಂಬಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲೇ ಅವರು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಾಲೆಯನ್ನೂ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಬಹು ಜನಪ್ರಿಯ ’ಅಪ್ರೆಂನ್ಟಿಸ್ಡ್ ಟು ಅ ಹಿಮಾಲಯನ್ ಮಾಸ್ಟರ್’ ಎಂಬ ಆತ್ಮ ಚರಿತ್ರೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಇವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆತ್ಮಚರಿತ್ರೆಯ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಗುರಿವಿನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕ ಭಾರೀ ಮಾರಾಟವನ್ನೂ ಕಂಡಿದೆ. ಹಿಂದೂ-ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಾಂಧವ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ದೃಢ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಇವರು, ಹಿಂದೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ತಾಲಿಬಾನೀಕರಣಗೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. 2015ರಲ್ಲಿ, ’ವಾಕ್ ಆಫ್ ಹೋಪ್’ ಎಂಬ ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯನ್ನು ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸೌಹಾರ್ದತೆಗಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿದರು, ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿಯಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರದವರೆಗೆ 7,500 ಕಿಮೀ ಪಾದಯಾತ್ರೆಯನ್ನು 16 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದರು. 11 ರಾಜ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಪಾದಯಾತ್ರೆ ಹಾದು ಹೋಗಿತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಗದ ಜನರೂ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಇತ್ತೀಚಿನ ಭೇಟಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಎಂ ಅವರು ಹಲವು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ತಾನೇಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯ ಹಿಂದೂ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂಬಿತ್ಯಾದಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆರ್ಗನೈಝರ್ನ ಪ್ರತಿನಿಧಿ ಪ್ರದೀಪ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಡೆದ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ನಿಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಗುರುಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಹೇಳಿ?
ವಂಚಿಯೂರ್ನ ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನ ಗುರುವನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು ಕೇವಲ 9 ವರ್ಷ, ಆ ನೋಟ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತೆರೆಯಿತು. ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹಿಮಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 20 ವರ್ಷ. ಅವರ ಹೆಸರು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರನ್ನು ‘ಬಾಬಾಜಿ’ ಅಥವಾ ‘ಮಹಾರಾಜ್’ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ. ಅಲೆಮಾರಿಯಾಗಿದ್ದ ಅವರಿಗೆ ಆಶ್ರಮ ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಅನುಯಾಯಿ ಬಳಗವಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹಿಮಾಲಯದಲ್ಲಿ ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತಿರುಗಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅವರು ಮಹಾ ಅವತಾರ್ ಬಾಬಾಜಿ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದರ ಸಂಪರ್ಕವಿದೆ. ನಾನು ಅವರು ಕಲಿಸಿದಂತೆ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಗವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಕೇಸರಿ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾ ಬೆಳೆದವನು, ಕೇಸರಿಯನ್ನು ಮಹಾನ್ ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತಾ ಬಂದೆ. ಅದು ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಅಪರೂಪದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕಂಪನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ವಂದೇ ಮಾತರಂ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಬಹಳ ಗೌರವವಿದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ನಾನು ಆಳವಾಗಿ ಚಲನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ನೀವು ಜನಿಸಿದ ಭೂಮಿಯಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿರಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ : ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳು ನಂಬಲಾಗದವು. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ನನಗೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಅಂತಹ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದು ಅವನ/ಅವಳ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ?
ನಾನು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿರುವ ಅನುಭವಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅನುಭವಗಳಲ್ಲವಾದ ಕಾರಣ ನೀವು ಅದನ್ನು ನಂಬಲಾಗದವು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಬದಲಿಗೆ, ಆ ಘಟನೆಗಳು ಗ್ರಹಿಕಾ ಅಂಗಗಳ ಸಮಗ್ರತೆಗೆ ಮೀರಿದ ಘಟನೆಗಳು. ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುವಂತೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನು ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆಯ ನಾಗರೀಕತೆಯನ್ನು ಮೀರಿರುವ ಪ್ರಾಚೀನ ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣ, ಪುರಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೇವೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾದ ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳು ನಂಬಲಾಗಲಾದವು ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಲ್ಪನೆಯೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ಅದ್ಭುತ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದರೆ, ಅದು ನಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಭಾರೀ ಹೊಡೆತವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹಿಂದೂ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಎಂದು ಕರೆದರೆ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಅಸಮಾಧಾನಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಈ ಪ್ರಾಚೀನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ. ಈ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಈ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಎನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಕೇವಲ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಮಸೀದಿ ಅಥವಾ ಚರ್ಚ್ಗೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಯಾರೂ ಧರ್ಮಿಷ್ಠರಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಋಗ್ವೇದ ಘೋಷಿಸಿದಂತೆ, ‘ಏಕಂ ಸಸ್ತ್ ವಿಪ್ರ ಬಹುದ ವದಂತಿ’, ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದೇ ಗುರಿಯತ್ತ ಸಾಗುತ್ತವೆ. ನೀವು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಧರ್ಮವನ್ನು ಗೌರವಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಬಾರದು.
ಗ್ರಹಿಕಾ ಅಂಗಗಳ ಮೂಲಕ ಬರುವ ಒಳಹರಿವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತಹ ವಿವೇಚನಾಶೀಲ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಅಥವಾ ತರ್ಕಬದ್ಧ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಅನುರೂಪವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಅವರು ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿ ಅಥವಾ ತರ್ಕದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದರ್ಥ. ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಂವೇದನಾ ಗ್ರಹಿಕೆಗಳ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಂದ ಹೊರ ಬಂದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಗುರು ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಸರಳವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಪಾಲನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಯಾರಾದರೂ ಒಪ್ಪಲಿ ಅಥವಾ ನಂಬಲಿ ಅಥವಾ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಿ ಅದು ನಿನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಬಾಬಾಜಿ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ನಿನಗಾದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಈಗಿನ ಪೀಳಿಗೆ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಅನುಭವಗಳೂ ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯವೆಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಇವೆ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಲ್ಪನೆ ಎನ್ನಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿರುವ ಸಾಧಕನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿಗೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾನೆ, ಗ್ರಹಿಕಾ ಊಹೆಯನ್ನು ಮೀರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆತನ ಇಎಸ್ಪಿಗಳು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕದ ಮುಖ್ಯ ಭಾಗ, ನನ್ನ ಅಸಾಧಾರಣ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅದು ಒಬ್ಬ ಗುರು ಮತ್ತು ಶಿಷ್ಯನ ನಡುವಿನ ನಿಜವಾದ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಅನ್ವೇಷಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದುದಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ : ಬಾಬಾಜಿ ಈಗಲೂ ಬಂದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರಾ?
ನನ್ನ ಗುರು ಮಹೇಶ್ವರ್ ಬಾಬಾಜಿ 1985 ರಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಿಯಾದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಭೌತಿಕ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಮ್ಮ ನಾಥ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ, ಸದಾಶಿವನಾಗಿ ಆದಿನಾಥ ಶ್ರೀ ಗುರು ಬಾಬಾಜಿಯೇ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಹ ಜೀವಿಗಳೊಂದಿಗೆ, ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ, ಆದರೆ ಸರಿಯಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ಅಂತಹ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಿಜವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅನ್ವೇಷಕರಿಗೆ ಸ್ಥಿತಿಗಳು ಯಾವವು?
ನಿಜವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅನ್ವೇಷಕನು ಅಸಾಧಾರಣ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಆಶಯದೊಂದಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ದೇಹದ ಸ್ವಯಂ ಸೀಮೆಯಿಂದ ಆತ ತನ್ನನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಸೀಮಿತವಾದ ದೇಹ, ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿಯ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುತ್ತೇವೆ. ನಿಜವಾದ ಅನ್ವೇಷಕ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ, ಹಿಂದಿನ ಹುಟ್ಟಿನ ಬಗ್ಗೆ, ನಾನು ಜನನದ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಿ, ಸಾವಿನ ನಂತರ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಕುತೂಹಲಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಈ ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮುಂದುವರಿದಾಗ, ನಿಶ್ಚಿತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಅವುಗಳು ಗ್ರಹಿಕೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಅನುಭವಗಳಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ನೀವು ಮುಸ್ಲಿಂ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿ, ಸನಾತನ ಧರ್ಮದ ಹಲವಾರು ಸಂತರು ಜೊತೆ ನಿಕಟತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದಿರಿ. ಅಂತಹ ಭೇಟಿ ನಿಮ್ಮ ತೀವ್ರವಾದ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿರಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಂದ ವಿರೋಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೀರಾ?
ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ, ಕೇವಲ ಒಂದು ಜೀವನವಿದೆ, ಏಕೆ ನೀವು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಬೋಧಿಸಬಾರದು? ಹಿಂದುತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರ? ಎಂದು ಹೇಳುವ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ. ಇಂದು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ ಅರ್ಥೈಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಉಗ್ರಗಾಮಿತ್ವವು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಥವಾ ಮಾನವ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಲ್ಲ. ನನಗಿರುವುದು ಒಂದೇ ದೇಹ ಮತ್ತು ನನ್ನ ದೇಹದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಹೋಗಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕೋಮು ಸಂಪ್ರದಾಯ ಹೇಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ? ನೀವು ಯಾವ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತೀರಿ?
ಜನರು ಧರ್ಮವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಜನರಿಗೆ ಸಂಸ್ಕೃತ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವಜನರಿಗೆ ಅದನ್ನು ಕಲಿಯಲು ನಾನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಂಶ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೇ, ಅದು ಸುಂದರ, ಪುರಾತನ ಭಾಷೆಯಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ಹಿಂದುತ್ವವನ್ನು ಬಹಳ ಕಾಲದಿಂದ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರುವ ನಿಮಗೆ ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯಾನಿಟಿಯು ಈ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಿಳಿತವಾಗಿಲ್ಲವೆಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆಯೇ?
ಒಂದು ಪ್ರವಾದಿ ಮತ್ತು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಂಬುವ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು / ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಅವರ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತುಗಳಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಅಂಶಗಳು ಇದ್ದರೂ, ನಾನು ಮಠದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇನೆ, ಹತ್ತಿರದ ಮಸೀದಿಯಿಂದ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ನಿತ್ಯ ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತದೆ. ಭಕ್ತನೊಬ್ಬ ಬಂದು ಸ್ವಾಮೀಜಿಗೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ದೂರಿದ, ಆಗ ಅವರು ಅವರು ಅವರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಲಿ, ನೀನು ನಿನ್ನ ಕಡೆ ಗಮನ ಕೊಡು ಎಂದರು. ನೀವು ಧರ್ಮವನ್ನು ಗೌರವಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಧರ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡಬಾರದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ: ಧಾರ್ಮಿಕ ಮಾತಾಂತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು?
ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂತರ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಹಿಂದುತ್ವದ ಚಿಂತನೆಯು ಮತಾಂತರಗೊಳಿಸುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಅದು ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ : ನೀವೇ ಹಿಂದೂಗಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೀರಾ?
ನಾನು ಹಿಂದೂ ಎಂದು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಹಿಂದೂ ಮನುಷ್ಯ. ಭಾರತದಿಂದ ಹಜ್ ಕೈಗೊಳ್ಳುವ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಅರಬ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಮುಸ್ಲಿಮರೆಂದು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಹಿಂದೂ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಎಂದು ಇಲ್ಲಿ ಕರೆದರೆ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಈ ಪ್ರಾಚೀನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತೇನೆ. ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಎಲ್ಲಾ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದ ಹಿಂದುಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ : ಓದುಗರಿಗೆ ಸಂದೇಶ?
ಸಹಾನುಭೂತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕೇವಲ ದೇವಸ್ಥಾನ ಮಸೀದಿ ಅಥವಾ ಚರ್ಚ್ಗೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಧಾರ್ಮಿಕರಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.