ಮುಂಬಯಿ: ಮುಂಬೈ ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಹೈಸ್ಪೀಡ್ ರೈಲ್ ಕಾರಿಡಾರ್ನ ಕಾರ್ಯ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಜಪಾನಿನ ತಜ್ಞರು 1,000 ಭಾರತೀಯ ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.
ಮುಂಬೈ-ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಬುಲೆಟ್ ರೈಲು ಜಪಾನಿನ ಶಿಂಕನ್ಸೆನ್ ಹೈಸ್ಪೀಡ್ ರೈಲ್ವೇಗಳಂತೆ ಬಲಸ್ಟ್ ಲೆಸ ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜೆ ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಜಪಾನೀಸ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಲು ತಂತ್ರಜ್ಞರಿಗೆ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಕೌಶಲ್ಯದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಸೈಟ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ, ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಸ್ಥಾಪನೆ, ರೈಲ್ ವೆಲ್ಡಿಂಗ್, ಆರ್ಸಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಬೆಡ್ ಮತ್ತು ಟರ್ನ್ಔಟ್ನಂತಹ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಕೆಲಸ, ಹಳಿಗಳ ಸುತ್ತುವರಿದ ಆರ್ಕ್ ವೆಲ್ಡಿಂಗ್, ರೆಫರೆನ್ಸ್ ಪಿನ್ ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು CAM ಇನ್ಸ್ಟಾಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
“ಜಪಾನಿನ 20 ತಜ್ಞರು ಭಾರತೀಯ ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞರಿಗೆ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಜಪಾನೀಸ್ ಎಚ್ಎಸ್ಆರ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನ ‘ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ವರ್ಗಾವಣೆ’ಗೆ ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎನ್ಎಚ್ಎಸ್ಆರ್ಸಿಎಲ್ ಎಂಡಿ ರಾಜೇಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಹೇಳಿದರು.
ಸೂರತ್ ಡಿಪೋ ಮೂರು ಟ್ರಯಲ್ ಲೈನ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ವಾಪಿ ಮತ್ತು ವಡೋದರಾ ನಡುವಿನ 237 ಕಿಮೀ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ತಯಾರಿ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಎನ್ಎಚ್ಎಸ್ಆರ್ಸಿಎಲ್ ವಕ್ತಾರರ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು ಮಾತ್ರ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
MAHSR ಯೋಜನೆಯ ಧನಸಹಾಯ ಏಜೆನ್ಸಿಯಾದ JICA ನಿಂದ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನಗೊಂಡ ಜಪಾನ್ನ ಲಾಭೋದ್ದೇಶವಿಲ್ಲದ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ JARTS ಯೋಜನಾ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.