ನವದೆಹಲಿ: ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಿಗೆ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತಿದೆ. ಕೂ, ಟೂಟರ್, ಎಲಿಮೆಂಟ್ಸ್, ನಮಸ್ತೆ ಭಾರತ್, ಇಂಡಿಯನ್ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮುಂತಾದ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ಗಳು ಟ್ವಿಟರ್, ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿವೆ.
ಮೈಕ್ರೋಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಕೂ ತನ್ನ ಸರಣಿ ಎ ನಿಧಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ $ 4.1 ಮಿಲಿಯನ್ ಹಣವನ್ನು ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದ ವೆಂಚರ್ ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್ ಸಂಸ್ಥೆ 3 ಒನ್ 4 ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್ನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ. ಅಕ್ಸೆಲ್ ಪಾರ್ಟ್ನರ್ಸ್, ಕಲಾರಿ ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್, ಬ್ಲೂಮ್ ವೆಂಚರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಡ್ರೀಮ್ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಟರ್ ಇತರ ಹೂಡಿಕೆದಾರರು ಈ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು.
“ಜನರು ತಮ್ಮ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಕೂ, ಅನನ್ಯವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಾಗಿ ಅದರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಕಂಪನಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಟ್ವಿಟರ್ಗೆ ಮೇಡ್-ಇನ್-ಇಂಡಿಯಾ ಸ್ಥಳೀಯ ಪರ್ಯಾಯ ಕೂ ಅನ್ದನು ಕ್ಯಾಬ್-ಹೇಲಿಂಗ್ ಕಂಪನಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಫಾರ್ಸೂರ್ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಅಪ್ರಮೇಯ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಸಹ-ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಘೋಷಿಸಿದ ಆತ್ಮನಿರ್ಭರ ಭಾರತ್ ಆಪ್ ಇನ್ನೋವೇಶನ್ ಚಾಲೆಂಜ್ನ 24 ವಿಜೇತರಲ್ಲಿ ಇವರೂ ಒಬ್ಬರು.
“ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮೈಕ್ರೋಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾತನಾಡುವ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಮೀರಿ ಬೆಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಭಾಷೆಯ ಆದ್ಯತೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನಿಗೂ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಮುಕ್ತ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೂ ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೂ ಭಾರತದ ದೈನಂದಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಭಾರತೀಯ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವರ್ಧಿಸುತ್ತದೆ ”ಎಂದು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.