ನವದೆಹಲಿ: ಸರ್ಕಾರವು 200 ಗತಿ ಶಕ್ತಿ ಕಾರ್ಗೋ ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳನ್ನು (GCTs) ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಭಾರತದ ರೈಲು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಭೂದೃಶ್ಯವು ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ.
ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ-ಖಾಸಗಿ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗುವುದು, ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ಡೆಡಿಕೇಟೆಡ್ ಫ್ರೈಟ್ ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳನ್ನು (DFCs) ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ, ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ರೈಲು ಜಾಲವು 77 ಕಾರ್ಯಾಚರಣಾ GCTs ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಸರಾಸರಿ 70 ಕೋಟಿ ರೂ. ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿದೆ.
ಡೆಡಿಕೇಟೆಡ್ ಫ್ರೈಟ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (DFCCIL) ಸ್ವತಃ ನಾಲ್ಕು ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ, ಆರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು FY26 ರಲ್ಲಿ ಸರಕು ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
“ಡಿಎಫ್ಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 115 ನಿಲ್ದಾಣಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 50-55 ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಗತಿ ಶಕ್ತಿ ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿವೆ. ಡಿಸೆಂಬರ್ 25 ರ ವೇಳೆಗೆ, ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಡಿಎಫ್ಸಿ ಕಾರ್ಯಾರಂಭ ಮಾಡಲಿದೆ. ಈ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗತಿ ಶಕ್ತಿ ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆ. ನಾವು ಟೆಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಆಟಗಾರರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಇದೆ” ಎಂದು ಡಿಎಫ್ಸಿಸಿಐಎಲ್ನ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರವೀಣ್ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಹೈ-ಸ್ಪೀಡ್ ಸರಕು ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳು ಬಂಡವಾಳ-ತೀವ್ರವಾಗಿದ್ದರೂ, ಸುಧಾರಿತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ದಕ್ಷತೆಯು ರೈಲ್ವೆ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಎಂದರು.
ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸರಕು ಸಾಗಣೆಯು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಶೇ. 67 ರಷ್ಟಿದೆ, ಉಳಿದ ಶೇ. 33 ರಷ್ಟನ್ನು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸೇವೆಗಳು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಡಿಎಫ್ಸಿಗಳ ಕಾರ್ಯಾರಂಭವು ಸರಕು ಸಾಗಣೆಯ ಪಾಲನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕುಮಾರ್ ವಿಶ್ವಾಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.