
ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನನ್ನು 18 ನೇ ಶತಮಾನದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ಮೈಸೂರಿನ ಜಾತ್ಯತೀತ ಆಡಳಿತಗಾರ ಎಂದು ಇತಿಹಾಸ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧದ ಅವರ ಮಿಲಿಟರಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗದಿದ್ದರೂ, ಅವನ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯ ನಿರೂಪಣೆಯು ಹೆಚ್ಚು ವಿವಾದಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಧಾರ್ಮಿಕ ಹೇರಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯ ಕಿರುಕುಳದಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು.
ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಯೆಂದರೆ ದೇವಾಲಯದ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ. ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಕರ್ನಾಟಕದ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿನ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಹಿಂದೂ ಆರತಿ ಸಮಾರಂಭಗಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ “ಸಲಾಮ್ ಆರತಿ” ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಶುಭಾಶಯವಾದ ಸಲಾಮ್ ಎಂಬ ಪದವು ಶತಮಾನಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯ ಹಿಂದೂ ಆರಾಧನಾ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಇದು ಕೇವಲ ಭಾಷಾ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ – ಇದು ಹಿಂದೂ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೇಲೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಶತಮಾನಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ಹಿಂದೂ ಆರಾಧನಾ ಆಚರಣೆಯ ಮರುನಾಮಕರಣವನ್ನು 2022-2023 ರಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಸಾಂಕೇತಿಕಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಮೂಲ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಹೆಮ್ಮೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ವಾಸ್ತವಗಳನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಮರೆಮಾಡಿದ್ದ ದಾರಿತಪ್ಪಿಸುವ ಐತಿಹಾಸಿಕ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿತು. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ, ದೇವಾಲಯ ನಾಶ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಕಿರುಕುಳದಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು ಎಂಬ ಅಹಿತಕರ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಇದು ಸೂಚಿಸಿತು.
ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ದೇಶದ ಕಳೆದುಹೋದ ಪರಂಪರೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಎಡಪಂಥೀಯರು ಮತ್ತು ಕಟ್ಟರ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ಗಳಿಂದ “ಭಾರತದ ಯೋಧ” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನಿರಂಕುಶಾಧಿಕಾರಿ ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ವೃತ್ತಾಂತವೂ ಇದೇ ರೀತಿ ಇದೆ.
ಮಲಬಾರ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಾಶವಾದ 8000 ದೇವಾಲಯಗಳು
ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಲೆವಿಸ್ ಬಿ. ಬೌರಿ ಪ್ರಕಾರ, ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಭಾರತದ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ವಿನಾಶವು ಕುಖ್ಯಾತ ಘಜ್ನಿ ಮಹಮ್ಮದ್, ಅಲಾವುದ್ದೀನ್ ಖಲ್ಜಿ ಮತ್ತು ನಾದಿರ್ ಷಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ನಿವಾಸಿಗಳ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳಿಗಿಂತ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅನಾಗರಿಕವಾಗಿತ್ತು.
ಮೈಸೂರು ಗೆಜೆಟಿಯರ್ ಟಿಪ್ಪು ಮತ್ತು ಅವನ ಸೈನ್ಯದಿಂದ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ 8000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳು ನಾಶವಾದವು ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. “ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್: ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ತಿಳಿದಿರುವ” ಎಂಬ ತಮ್ಮ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ರವಿ ವರ್ಮಾ ಅವರು ಟಿಪ್ಪು ನಾಶಪಡಿಸಿದ ಹಲವಾರು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ತ್ರಿಪ್ರಂಗೋಟ್, ತ್ರಿಚೆಂಬರಂ, ತಿರುನಾವಯ, ತಿರುವನ್ನೂರ್, ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ ತಾಲಿ, ಹೇಮಾಂಬಿಕಾ ದೇವಾಲಯ, ಪಾಲ್ಘಾಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ಜೈನ ದೇವಾಲಯ, ಮಮ್ಮಿಯೂರು, ಪರಂಬತಲಿ, ವೆಂಕಿತಾಂಗು, ಪೆಮ್ಮಯನಾಡು, ತಿರುವಂಜಿಕುಲಂ, ತೆರುಮಾನಂ, ತ್ರಿಚೂರಿನ ವಡಖುಂನಾಥನ್ ದೇವಾಲಯ, ಬೇಲೂರು ಶಿವನ ಪುರಂ, ಶ್ರೀ ವರಕ್ಕಲ್ತಪುಂ, ಶ್ರೀ ವರಕ್ಕಲ್ತಪ್ಪುಂ ಶಿವ ದೇವಾಲಯ, ಕೇರಳಾಧೀಶ್ವರ, ತ್ರಿಕಂಡಿಯೂರ್, ಸುಕಪುರಂ, ಆಳ್ವಂಚೇರಿ ತಾಂಬ್ರಕ್ಕಲ್ನ ಮರನೆಹೇ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಅರನಾಡು ವೆಂಗರ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಟಿಕುಲಂ, ರಾಮನಾಥಕ್ರ, ಅಜಿಂಜಲಂ ಇಂಡಿಯಾನ್ನೂರ್, ಮಣ್ಣೂರು ನಾರಾಯಣ್ ಕನ್ನಿಯಾರ್ ಮತ್ತು ಮದೈನ ವಡುಕುಂದ ಶಿವ ದೇವಾಲಯ.
ವಿಲಿಯಂ ಲೋಗನ್ ಅವರ ಮಲಬಾರ್ ಕೈಪಿಡಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಚಿರಕಲ್ ತಾಲೂಕಾದಲ್ಲಿರುವ ತ್ರಿಚಂಬರಂ ಮತ್ತು ಥಾಲಿಪ್ಪರಂಪು ದೇವಾಲಯಗಳು, ತೆಲ್ಲಿಚೇರಿಯ ತಿರುವಂಗಾಟು ದೇವಾಲಯ (ಹಿತ್ತಾಳೆ ಪಗೋಡಾ) ಮತ್ತು ಬಡಕರದಲ್ಲಿರುವ ಪೊನ್ಮೇರಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಸಹ ಕೆಡವಿದರು.
ಮಲಬಾರ್ ಕೈಪಿಡಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಮಣಿಯೂರ್ ಮಸೀದಿ ಹಿಂದೆ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯವಾಗಿತ್ತು. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಮಸೀದಿಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಸ್ಥಳೀಯರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಮಿಲಿಟರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದವು. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಕ್ರೂರ ಯೋಧರು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಕೆಡವಲು, ಒಳಗೆ ಇರಿಸಲಾದ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಒಡೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯದ ದೇವತೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ತಲೆಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಆನಂದಿಸಿದರು. ಈ ನರಮೇಧಗಳು ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಉಲ್ಲಾಸದ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ, ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಾಗಿ ನಡೆದ ಧರ್ಮನಿಷ್ಠ ಕೃತ್ಯಗಳಾಗಿವೆ.
ಭಾರತೀಯ ಪುರಾತತ್ವ ಸಮೀಕ್ಷೆ (ASI) ಪ್ರಕಾರ, ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 3 ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಸೈನ್ಯವು ಕೆಡವಿತು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಹರಿಹರದ ಹರಿಹರೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಶ್ರೀರಂಗಪಟ್ಟಣದ ವರಾಹಸ್ವಾಮಿ ದೇವಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಹೊಸಪೇಟೆಯ ಒಡಕರಾಯ ದೇವಸ್ಥಾನ. ಭಾರತದ ಇತರ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಂತೆ, ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನು ಸ್ಥಳೀಯ ಹಿಂದೂ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮತಾಂತರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಎಂದು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದನು. ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಮಲಬಾರ್ನಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪುವನ್ನು ‘ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಹಂತಕ ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಕೆಡವುವವನು’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
“ಕಾಫಿರ್ಗಳ” ವಿರುದ್ಧ ಜಿಹಾದ್
1799 ರಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೇ ಆಂಗ್ಲೋ-ಮೈಸೂರು ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಮರಣ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಅವನ ರಾಜಧಾನಿ ಶ್ರೀರಂಗಪಟ್ಟಣವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಕರ್ನಲ್ ವಿಲಿಯಂ ಕಿರ್ಕ್ಪ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ ತನ್ನ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ಕೈಬರಹದಲ್ಲಿ ಫಾರ್ಸಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾದ ಸುಮಾರು 2000 ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು ಎಂಬ ಅಂಶದಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಟಿಪ್ಪು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು “ಕಾಫಿರ್ಗಳು” ಮತ್ತು “ನಾಸ್ತಿಕರು” ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂನ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕಾದರೆ ಅವರನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ವಾದಿಸುತ್ತಾನೆ.
ಮಾರ್ಚ್ 22, 1788 ರಂದು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನಿಂದ ಒಟ್ಟೋಮನ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದ ಅಬ್ದುಲ್ ಖಾದಿರ್ ಅವರಿಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ಆಗಸ್ಟ್ 1923 ರ ‘ಬಾಷಾ ಪೋಸಿನಿ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆ’ಯಲ್ಲಿ ಕೆ.ಎಂ. ಪಣಿಕ್ಕರ್ ಅವರ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ: ‘12,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದಿಂದ ಗೌರವಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ನಂಬೂದ್ರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಇದ್ದರು. ಈ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಹಿಂದೂಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬೇಕು. ನಂತರ ಸ್ಥಳೀಯ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ತಂದು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಿಸಬೇಕು. ಯಾವುದೇ ನಂಬೂದ್ರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರನ್ನು ಬಿಡಬಾರದು.’
ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಐ.ಎಂ. ಮುತ್ತಣ್ಣ ತಮ್ಮ ‘ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಎಕ್ಸ್-ರೇಡ್’ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪುವಿನ ದಾಳಿಗಳು ತನ್ನ ಪ್ರದೇಶದ ವಿಸ್ತರಣೆಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತಾಂಧತೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಆಕ್ರಮಣದಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾದ ಅನಾಗರಿಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೊಡಗಿನಲ್ಲಿ 40,000 ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಭಿಯಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಜನರನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಿಸಿದರು ಎಂದು ಮುತ್ತಣ್ಣ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಜನವರಿ 18, 1790 ರಂದು ಸೈಯದ್ ಅಬ್ದುಲ್ ದುಲೈ ಅವರಿಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಹಿಂದೂಗಳ ಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಖಂಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ‘ಜಿಹಾದ್’ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪತ್ರವು ಹೀಗಿದೆ: ‘… ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಜಿಹಾದ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ.’
1790 ರಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪು ಸೈಯದ್ ಅಬ್ದುಲ್ ದುಲೈ (ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸೇನಾ ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿದ್ದ) ಗೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದನು: “ಪ್ರವಾದಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾಹನ ಕೃಪೆಯಿಂದ, ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೊಚ್ಚಿನ್ ರಾಜ್ಯದ ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕೆಲವರು ಇನ್ನೂ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವರನ್ನೂ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮತಾಂತರಗೊಳಿಸಲು ದೃಢನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಆ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ನಾನು ಇದನ್ನು “ಜಿಹಾದ್” ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ.”
1788 ರಲ್ಲಿ, ಟಿಪ್ಪು ತನ್ನ ಕ್ಯಾಲಿಕಟ್ ಗವರ್ನರ್ ಶೇರ್ ಖಾನ್ಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಿಸುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿದ್ದನೆಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ನಿಶಾನ್-ಎ-ಹೈದರಿ ಪ್ರಕಾರ, ಜುಲೈ 1788 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ 200 ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಗೋಮಾಂಸ ಸೇವಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು.
ಅವನು 1788 ರಲ್ಲಿ ಕೂರ್ಗ್ ಅನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪಟ್ಟಣಗಳು ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಧ್ವಂಸಮಾಡಿದನು. ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಆಸ್ಥಾನಿಕ ಮತ್ತು ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಕಾರ ಮೀರ್ ಹುಸೇನ್ ಕಿರ್ಮಾನಿ, ದಾಳಿಯು ಕುಶಾಲಪುರ (ಈಗ ಕುಶಾಲನಗರ), ತಲಕಾವೇರಿ, ಮಡಿಕೇರಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಟಿಪ್ಪು ಕರ್ನೂಲಿನ ನವಾಬ ರನ್ಮಸ್ಟ್ ಖಾನ್ಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ 40,000 ಕೂರ್ಗಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು, ಬಲವಂತವಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಿಸಿ, ಅಹ್ಮದಿ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾನೆ.
ದುಃಖಕರವೆಂದರೆ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸುತ್ತಲೇ ಇವೆ
ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಿರುಕುಳ ಮತ್ತು ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಆರ್ಕೈವಲ್ ಪುರಾವೆಗಳು, ಪತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳ ಖಾತೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಭಾರತೀಯ ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ಇನ್ನೂ ಅವರನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಭಾರತವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ ದೇಶಭಕ್ತನಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಆಯ್ದ ಚಿತ್ರಣವು ಟಿಪ್ಪುವಿನ ಧರ್ಮಾಂಧತೆಯನ್ನು ಬಿಳಿಚಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳೇ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಮಂಡಳಿಯ (KTBS) ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವು, “ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ 1799 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವಾಗ ನಿಧನರಾದರು. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಮರಣದೊಂದಿಗೆ, ಇಡೀ ಭಾರತವು ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಂತೆ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು” ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಹೌದು, ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಭಾರತವನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ರಕ್ಷಿಸಿದ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವೈಭವೀಕರಿಸಿದೆ; ದೇವಾಲಯ ನಾಶಗಳು, ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರಗಳು ಅಥವಾ ಕಾಫಿರರ ವಿರುದ್ಧದ ಅವನ ಜಿಹಾದ್ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಲ್ಲ.
ಅದೇ ರೀತಿ, NCERT VIII ನೇ ತರಗತಿಯ ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕ, ನಮ್ಮ ಭೂತಕಾಲ – III, ಟಿಪ್ಪುವನ್ನು ಈ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ: “ಮೈಸೂರಿನ ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನ್ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಶತ್ರುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದನು.” ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ಮಲಬಾರ್ ಅಥವಾ ಕೂರ್ಗ್ನಲ್ಲಿ ಅವನ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ ಮೇಲಿನ ಅವನ ಕಿರುಕುಳದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಉಲ್ಲೇಖವಿಲ್ಲ.
ಟೈಮ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ ನೇಮಿಸಿದ ತಜ್ಞರ ಸಮಿತಿಯು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಕುರಿತಾದ ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ್ದರೂ, “ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನನ್ನು ವೈಭವೀಕರಿಸುವ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬೇಕು” ಎಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಿರೂಪಣೆಯು ಅವರ “ದೇಶಭಕ್ತಿ”ಯ ಮೇಲೆ ಅಸಮಾನವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೂರ್ಗಿಗಳು, ಕೊಡವರು ಮತ್ತು ಮಲಬಾರ್ನ ನಾಯರ್ಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಅವರ ಅಭಿಯಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಮಿತಿ ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ.
ಹೀಗಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರನಾಗಿ ಅವರ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಆಯ್ದ ನಿರೂಪಣೆಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಹಲವಾರು ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರಗಳು, ಸಾಮೂಹಿಕ ಹತ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾದ ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ.
ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಕಳಂಕಿತ ಪರಂಪರೆ
ಅನೇಕ ನಿರೂಪಣೆಗಳು ಅವರನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ದೇಶಭಕ್ತ ಎಂದು ವೈಭವೀಕರಿಸಿದರೆ, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪುರಾವೆಗಳು ಮತ್ತು ಪತ್ರಗಳು ಅವರನ್ನು ಧಾರ್ಮಿಕ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ, ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸಾವಿರಾರು ಜನರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮತಾಂತರಿಸಿದ ಆಡಳಿತಗಾರ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಟಿಪ್ಪು ಸುಲ್ತಾನನ ಪರಂಪರೆ ಕಳಂಕಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಸಹ ಅಷ್ಟೇ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಬೇಕು, ಏಕೆಂದರೆ ಚೆರ್ರಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಂಗತಿಗಳು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಳಿಸಿಹಾಕುವುದು ಎಂದರ್ಥ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.



