ನವದೆಹಲಿ: ರಿಲಾಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಈ ವರ್ಷ ಆನ್ಲೈನ್ ರಿಟೇಲ್ ಜಿಯೋ ಮಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಾರಂಭಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿದೆ. ದಿನಸಿ ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡುವ ಆನ್ಲೈನ್ ರಿಟೇಲ್ ಇದಾಗಿದೆ. ರಿಲಾಯನ್ಸಿನ ಈ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಅಮೇಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಆನ್ಲೈನ್ ರಿಟೇಲ್ಗಳು ಭಯಭೀತಗೊಂಡಿವೆ. ಈ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಮೇಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಬಿಯಾನಿ ನೇತೃತ್ವದ ಫ್ಯೂಚರ್ ರಿಟೇಲ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಪರಸ್ಪರ ಕೈಜೋಡಿಸುವ ಸುದೀರ್ಘ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿವೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಫ್ಯೂಚರ್ ಗ್ರೂಪ್ನ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಕಿಶೋರ್ ಬಿಯಾನಿ ನೇತೃತ್ವದ ಫ್ಯೂಚರ್ ರಿಟೇಲ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಎಫ್ಆರ್ಎಲ್) ಸೋಮವಾರ ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮೂಲಕ ಭವಿಷ್ಯದ ಚಿಲ್ಲರೆ ಅಂಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿವೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಭವಿಷ್ಯದ ಚಿಲ್ಲರೆ ಅಂಗಡಿಗಳಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರಾಟ ಮಾಧ್ಯಮ ಆಗಲಿದೆ ಮತ್ತು ಎಫ್ಆರ್ಎಲ್, ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಳಿಗೆಗಳ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ರಕಟಣೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿವೆ.
ಒಪ್ಪಂದಗಳು ದಿನಸಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ಯಾಷನ್ ಮತ್ತು ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತವೆ.
ಫ್ಯೂಚರ್ ರಿಟೇಲ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ತನ್ನ ರಿಟೇಲ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಆದ ಬಿಗ್ ಬಜಾರ್ ಮತ್ತು ಫುಡ್ಹಾಲ್ನಾದ್ಯಂತ 35 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಫುಟ್ಫಾಲ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ.
“ಅಮೆಜಾನ್ ಮತ್ತು ಫ್ಯೂಚರ್ ರಿಟೇಲ್ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ” ಎಂದು ಫ್ಯೂಚರ್ ರಿಟೇಲ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಕಿಶೋರ್ ಬಿಯಾನಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ನ್ಯೂಸ್ 13 ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ.
News13 strives to publish and promote positive news/happenings and nationalistic thoughts. Join hands with us in this constructive cause. We hope and expect your co-operation in this objective of broadcasting news that shall keep up with quality journalism.